Hoàn thiện hệ thống lọc tổng đầu nguồn tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ

loc tong dau nguon tai khu biet thu starlake tay ho
Câu chuyện công trình lọc tổng đầu nguồn tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ

1. Câu chuyện công trình lọc tổng đầu nguồn tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ.

     Hôm nay Ecomax đang có mặt tại khu biệt thự cao cấp StarLake Tây Hồ để viết tiếp câu chuyện “Muốn Khoẻ Phải Sạch” ở đây.

    Khách hàng lần này rất kỹ trong việc lựa chọn hệ thống lọc tổng gia đình, anh được nhiều bên tư vấn, đưa ra nhiều giải pháp xử lý nước khác nhau, nhưng sau thời gian tìm hiểu anh thấy được mẫu lọc tổng đầu nguồn Clack của Ecomax được xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, nên anh đã quyết định đầu tư hệ thống lọc tổng cao cấp này, sau khi có một buổi tới khảo sát thì 1 tuần sau Ecomax đã tới để bắt đầu lắp đặt. lọc tổng đầu nguồn tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ cho kịp tiến độ hoàn thiện công trình.

can biet thu tai starlake tay ho
Căn biệt thự siêu sang của khách hàng tại StarLake Tây Hồ (hình ảnh, video được ghi lại dưới sự cho phép từ gia chủ)

    Lúc này kỹ thuật đang bàn giao vật tư, chủ nhà đã bố trí 4 người giám sát, kiểm tra hàng hóa chứng từ đầy đủ, chuẩn hàng Clack mới cho vận chuyển lên.

    Khách hàng cũng có thể tự kiểm tra hàng Clack chính hãng bằng cách xem tại phía đáy cột lọc hoặc đáy thùng muối, cột lọc sẽ có logo in nổi và tem Clack, còn thùng chứa muối sẽ có dấu hiệu nhận biết như sau.

    Quay trở lại việc thi công, kỹ thuật của Ecomax đã đổ vật liệu lọc xong vào từng cột Clack, bước tiếp là đưa vào vị trí lắp đặt, rồi tiến hành kết nối các đường ống nước, đấu điện cho van tự động, phục vụ quá trình sục xả vật liệu. Toàn bộ thời gian lắp đặt được giám sát kỹ từ Camera và cả con người, đảm bảo thẩm mỹ, đúng kỹ thuật và chuẩn tiến độ công việc.

2. Ưu điểm nổi bật của hệ thống lọc tổng đầu nguồn tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ.

Giới thiệu với mọi người đây hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn Clack WS1CI-03 USA, gồm 4 cấp lọc. 

he thong loc nuoc dau nguon clack ws1ci 03 usa
Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn Clack WS1CI-03 USA
  • Cấp lọc đầu tiên sử dụng lượng lớn vật liệu lọc Clack Filter Ag, giúp loại bỏ sạch kim loại nặng như sắt, Mangan, chì, thuỷ ngân, và các ion kim loại độc hại khác..
  • Tới cấp số 2 của hệ lọc tổng đầu nguồn tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ là sự kết hợp giữa vật liệu Clack CarbonClack corosex giúp hấp phụ màu mùi, độc tố, Clo, hoặc dư lượng hóa chất xử lý nước, còn có thể nâng PH trong nước một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
uu diem noi bat cua loc tong dau nguon tai khu biet thu starlake tay ho
Ưu điểm của lọc tổng đầu nguồn Clack cao cấp
  • Đối với căn biệt thự này, sử dụng cực nhiều thiết bị vệ sinh đắt tiền, không thể thiếu cấp lọc làm mềm nước, ứng dụng khả năng trao đổi ion từ vật liệu lọc nhập khẩu, sẽ loại bỏ hoàn toàn cặn cứng như Canxi và Magie. Các thiết bị trong nhà tắm, nhà bếp luôn được sáng bóng, bền lâu hơn. Tránh cả việc tắc nghẽn đường ống nước. 
  • Mời mọi người xem tới cấp lọc cuối cùng của lọc tổng đầu nguồn tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ, thuộc sản phẩm top đầu của hãng Aquafilter, cốc lọc tinh này có tác dụng loại bỏ bùn đất, cặn nhỏ li ti các chất bẩn lớn hơn 5µm, được trang bị thêm đồng hồ đo áp lực nước, để nhận biết lõi lọc đến lúc cần thay hay chưa.

    Cuối cùng, sau hơn một buổi thì quá trình thi công công trình lọc tổng đầu nguồn Clack tại khu biệt thự StarLake Tây Hồ đã hoàn thiện rồi, đội ngũ kỹ thuật của Ecomax đã cho chạy máy, sục xả vật liệu và bàn giao cho giám sát công trình.

    Nguồn nước đầu ra của hệ lọc tổng Clack cũng đã đáp ứng được theo yêu cầu của chủ nhà, cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Ecomax.

Xem ngay video ghi lại quá trình lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn Clack cao cấp tại biệt thự StarLake Tây Hồ

3. Ecomax – Đơn vị chuyên thi công lắp đặt lọc tổng đầu nguồn Clack tại biệt thự StarLake Tây Hồ.

don vi lap dat loc tong dau nguon clack chinh hang
Đơn vị thi công lắp đặt lọc tổng đầu nguồn Clack chính hãng

    Là một đơn vị uy tín chuyên phân phối lắp đặt chính hãng các sản phẩm thương hiệu Clack, Ecomax cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

    Chế độ dịch vụ tận tâm, bảo hành lên tới 3 năm, bảo trì trọn đời cho khách hàng, thông tin được bảo mật lưu trên hệ thống bảo hành điện tử của Ecomax. Quý anh chị có quan tâm sản phẩm trong bài viết liên hệ Hotline or Zalo 0388.89.8668 để nhận tư vấn báo giá.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *